Monday, August 6, 2007

అరుకులోయ --- నా జ్ఞాపకాలు 2

లేడిబాస్ మా ఊరొచ్చింది.

అవునండి లేడిబాస్ విజయశాంతి మా ఊరొచ్చింది.

అదేమైనా పెద్ద విషయమా అని మీరు అనుకొవొచ్చు.మా చిన్నప్పుడు మాకది విషయమే.

ఒకసారి సమ్మర్ కి అరుకువెళ్ళాం.ఒకరొజు అడుకుంటున్నాం.ఒక పక్కగా ఇనపవూసలుతొ పోత పొసిన సిమెంటు దిమ్మలు వున్నాయి.నేను అడుకుంటు వాటిమీద నడుస్తుంటే ఒక వూస నా కాలిలొ దిగిపొయింది.చెప్పులు వేసుకున్నా గాని చెప్పుముక్కతొ సహ దిగింది.ఇంట్లొ చెపితే తిడతారని చెప్పలేదు.దానితొ అది సెప్టిక్ అయ్యి చీము పట్టింది.ఇంక నా భాద చుడాలి.హస్పిటల్ వెళ్ళాలంటే పైకి కొంచం కొండ లాగ వుంటుంది.అది ఎక్కాలి. రోజు కుంటుకుంటు వెళ్ళిరావాలంటే తలప్రాణం తొకకి వచ్చేది.అయినా తప్పదుగా.

అరుకులొ సినిమా షూటింగులు ఎక్కువగా జరుగుతాయి అది అందరికి తెలుసు.ను కాలితొ బాదపడుతున్నప్పుడే లేడిబాస్ సినిమా వాళ్ళు వచ్చారు.విషయం ఎంటంటే ఆ సినిమాలొ నటించటానికి కొంతమంది పిల్లలు కావాలన్నారు.మా ఫ్రెండ్స్,మా అన్నయ్య అందరు పొలోమంటు వెల్లిపొయారు.నెను వెల్దామంటే నా కాలు భాద.ఏమిచేస్తాం రొజంతా ఏడుస్తు కుర్చున్నా.

సాయంత్రం వాళ్ళు మొఖాలు వేలడేసుకొని వచ్చారు.తీరా విషయం ఎంటంటే పొద్దున్న వాళ్ళు షూటింగుకి వెల్లగానే పులిహోర,దద్దొజనం పెట్టారంట. అబ్బ బాగుంది ఇలాగే అన్ని పెడతారు కద అనుకున్నారంట.షుటింగు ట్రైన్లొ లెండి.పొద్దున్ననుంచి ట్రైన్ లొ అటుఇటూ తిప్పుతూ,పరుగులుపెట్టించారంట. తీరా చూస్తే సాయంత్రం అయిన ఎమి పెట్టకుండ పంపారంట.ఆ సంగతి విని నా ఫేస్ అనందంతొ వెలిగిపొయింది..అమ్మయ్య బతికనురా భగవంతుడా అనుకున్నా.

అదండి సంగతి మళ్ళి కలుస్తా.
నమస్కారం.
మీ విహారి.

No comments: